ข่าวทั่วไปสินเชื่อ

เหตุเกิดจาก 5 เม็ด! รวบลูกชายหลอนยา ทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ก่อนเดินหิ้วศีรษะไปทั่วหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 30 มี.ค. 2567 ได้เกิดเหตุสยองลูกชายคลั่งยาเสพติดฟันคอแม่ พร้อมกับเดินหิ้วศีรษะไปทั่วหมู่บ้าน โดยเหตุดังกล่าวเกิดที่ บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.16 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัณพร อายุ 32 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นางจำปา อายุ 72 ปี เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ถูกฟันคอขาดนอนเสียชีวิต อยู่ในชุดนุ่งผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SURAT OnlineNews

โดยหลังจากคนร้ายก่อเหตุฟันคอแม่ตัวเองแล้วนั้น ได้เดินถือศีรษะไปในป่าปาล์ม ห่างจากบ้านประมาน 1 กิโลเมตร แล้วผ่าสมองแม่เดินกินไปเรื่อย ๆ จนมีชาวบ้านพบเห็นเหตุการณ์ คนก่อเหตุเดินอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทานหมู่บ้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SURAT OnlineNews

ต่อมา นายพรพิรุณ นาควิลัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 16 และลูกบ้านได้เข้าปิดล้อมจับกุม เมื่อคนก่อเหตุเห็นก็ได้วิ่งไล่ฟัน และได้วิ่งเข้าหาผู้ใหญ่บ้าน ใช้มีดพร้าเข้าฟันผู้ใหญ่บ้าน จนเกิดการต่อสู้เกิดขึ้น และคนก่อเหตุได้แย่งปืนจากมือผู้ใหญ่บ้านได้ขณะผู้ใหญ่ล้มลง ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพื้นที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้เข้าช่วยจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SURAT OnlineNews

เบื้องต้น จากการสอบถามจากชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุได้เสพยาเสพติดจนมีอาการหลอนยา และไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุสังหารแม่อย่างโหดเหี้ยมได้ถึงขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการคลั่งให้สงบลงแล้วจะสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SURAT OnlineNews

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *