Newsสินเชื่อ

สลด 2 ศพ! ลูกชายปาดคอแม่ดับ ก่อนหนีไปจบชีวิตบ้านข้างๆ พี่คนโตช็อก มาเจอศพ

สลด 2 ศพ! ลูกชายปาดคอแม่ดับ ก่อนหนีไปจบชีวิตบ้านข้างๆ พี่คนโตช็อก มาเจอศพ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 เม.ย.67 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่า 1 ราย และผูกคออีก 1ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 14 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา, พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ รอง.ผกก.ป.สภ.ลำลูกกา, ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา, แพทย์ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คลองสิบหก, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณบนที่นอนภายในบ้านพบศพ นางสมจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่ลำคอ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่บนเตียง นอกจากนี้ภายในห้องนอนของบ้านอีกหลังที่ปลุกติดกันพบศพ นายจีรสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ลูกชายคนเล็กของ นางสมจิตร ผูกคอตัวเองกับขื่อห้องนอน

จากการสอบถาม นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 50 ปี ลูกชายของ นางสมจิตร กล่าวว่า ตนเป็นลูกคนโต ส่วน นายจีรสิทธิ์ เป็นน้องชายคนเล็ก บ้านหลังนี้ปกติจะอยู่แค่น้องกับแม่ ส่วนตนมีครอบครัวอยู่ข้างนอกแต่จะมาหาแม่กับน้องทุกวัน และเมื่อเช้าก็ได้มาหาแม่แล้ว 1 รอบ ก่อนจะไปทำงาน จนกระทั่งกลับมาช่วงเย็นก็ได้เดินเข้ามาหาแม่อีก แต่ต้องตกใจเมื่อพบว่าแม่นอนจมกองเลือด จึงรีบไปตามญาติๆ มาช่วยกันดู ก่อนจะพบว่าแม่ถูกฆ่าปาดคอตายแล้ว

จากนั้นได้ตะโกนเรียกหาน้องชาย ที่บ้านข้างๆ ติดกันกับแม่ ซึ่งป่วยเป็นจิตเวช ตนตะโกนเรียกหลายครั้งแต่ก็ไม่ตอบรับ จึงได้เดินเข้าไปหาดูที่ห้อง ก่อนจะพบว่าน้องชายผูกคอตายแล้ว ก่อนหน้านี้น้องเคยใช้มีดแทงตัวเองจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว และก่อนจะมาเกิดเรื่อง น้องชายเพิ่งไปรับยามาจากโรงพยาบาลศรีธัญญา ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร คาดว่าน่าจะมีอาการกำเริบ แล้วฆ่าแม่ จากนั้นได้ไปผูกคอตาย อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *