ข่าวดาราสินเชื่อ

เอ๋ เผยชัด สิ่งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับ วินัย ไกรบุตร – ย่านาค ไม่เคยออกสื่อ

หนุ่ม คงกระพัน เพื่อนสนิทเมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ออกมาเผยคลิป“คุยคุ้ยคน – เปิดใจเรื่องอาจารย์ไพศาล – เมฆ วินัย ไกรบุตร – ลาก่อนเพื่อนรัก Part 3” โดย หนุ่ม คงกระพัน ได้ถาม เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย ว่าถามตรงๆ เรื่องอ.ไพศาล คิดยังไง ไม่ต้องพูดให้พี่หนุ่มรู้สึกดี เอาตรงๆ จะว่าพี่ก็ได้ ซึ่ง เอ๋ ตอบชัดๆว่า ไม่เลย เรื่อง อ.ไพศาล มันเป็นทางเลือกที่ไม่เสียหาย ลองดู การไปหา อ.ไพศาล เป็นความรู้สึก พิสูจน์ไม่ได้แต่มันเห็นด้วยตา ที่เรารู้สึกดีขึ้น เพราะว่าฟีลมันดีขึ้น

จากการที่เราจะต้องมานั่งเจาะตุ่ม วิตกลดยาจะมีเอฟเฟ็กต์ มันดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เราเห็นหลังจากเราพบ อ.ไพศาล เปิดบุพกรรม ขอขมากรรม ไม่ได้สุขทางใจอย่างเดียว มันเห็นด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว อาจารย์หมอก็เห็นกับเราด้วยว่า เราลดยาได้อย่างต่อเนื่อง การไปขออโหสิกรรม เหมือน พี่เมฆ ดีขึ้น แล้วทำไมมาแย่ลง มันก็มีความเชื่อ อีกว่าที่เคยทำไว้ยังไม่จบ ขณะการขออโหสิกรรมแล้วได้รับการให้อภัย เอ๋ เชื่อว่าให้อภัยจนครบหมดแล้ว เพราะมี 2 ทางที่เคยคุยกันก่อนทำ ไม่หายก็คือเสียชีวิต เรามองว่าหายก่อนแต่สิ่งที่ทำให้เสียชีวิต

ไม่เคยโทษ อ.ไพศาล ไม่เคยโทษใครเลย เพราะชาวพุทธ จะเข้าใจการขออโหสิกรรมหรือหมดกรรม เขาจากไปทำให้เขาไม่ทรมาน ลมหายใจสุดท้ายของเขา เราได้รู้เขาสงบจริงๆ มีกระแสคนก็บอกให้ไปขอขมาคนโน้นคนนี้แล้วไม่ไปทำ เอ๋ จะบอกว่า ไม่ใช่ไม่ทำ ทำแต่ไม่ได้ออกสื่อ ทำแล้ว ที่บอกขอขมากรรม ย่านาค พี่เมฆ ขอขมา 3 ครั้ง

ด้าน หนุ่ม กล่าวเสริมว่า ที่บอกไปขอขมาแม่นาค ก็ไปกับพี่หนุ่มก็ไป ก็ไปถึงวัดมหาบุศย์ ไปตั้งแต่เล่นแม่นาค แล้วก็ไปอยู่เรื่อยๆ เอ๋ ยังเผยอีกว่า ตอนป่วย พี่เมฆ ก็ไป 2 ครั้ง พี่เมฆ เริ่มป่วย เอ๋ ไปให้ พอพี่เมฆออกโรงพยาบาลก็ไปกันเอง แต่เราไม่ออกข่าว และมีคนมาทำพิธีให้หน้าบ้านก็ทำ ทุกอย่างที่แฟนคลับบอกมา น้อยมากที่ไม่ทำ ไม่อยากให้ทุกคนไปขุดแล้วว่าเป็นเพราะอย่างนี้ ถึงเกิดอย่างนี้ขึ้น เป็นเพราะอย่างนั้นพี่เมฆถึงเสียชีวิต เราไม่อยากแบกกระแสอะไรที่เราหนักใจ

วันนี้เราเป็นคนที่สูญเสีย เป็นคนที่เสียใจที่สุด ที่สุดบรรยายไม่ได้แล้ว วันนี้สิ่ง เอ๋ รับรู้คือพี่เมฆหมดกรรม ในชาตินี้แล้ว จะไม่มีกรรม ตามเขาไปในชาติหน้าแล้ว จากนี้ทำบุญให้เขาไม่ให้เกิดมาลำบากอย่างชาตินี้อีกเลย จากนี้ไม่ว่าจะความเชื่ออะไร ขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้พี่เมฆ หากพี่เมฆไปทำให้รู้สึกไม่ดีทั้งกาย วาจา ใจ ไม่ว่าศาสนาใด ขอแทนพี่เมฆ ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้ง เพราะ วินัย ไกรบุตร เสียชีวิต

 

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *