ข่าวดาราสินเชื่อ

เพจดัง เปิดภาพชวนจิ้น เบลล่า – หนุ่มตี๋ ทายานหมื่นล้าน ใกล้ชิดกันจนเขิน

ทำเอาชาวเน็ตไม่ต้องหลับต้องนอน เมื่อเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยแชทปริศนา หลังมีส่งมาถามเรื่องของ เบลล่า ราณี ว่า “เห็นโมเมนต์แม่นายกับหนุ่มผู้สงสัยที่ระยองเปล่า” พร้อมแนบภาพหนุ่มเสื้อขาว ผิวสว่างวาบออกมาจากรูป

งานเพจเจ๊มอย 108 ยังระบุอีกว่า ถ้าคนนี้ไม่ใช่ ขอนะแม่นาย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา“ไม่รู้เว้ย น่าจะแค่เพื่อน เพราะแม่นายควรโสดเป็นเพื่อนกู รอแม่นายพูดเอง ถ้าคนนี้ไม่ใช่ ขอนะแม่นาย โปรไฟล์อย่างเริ่ด”

เจ๊มอยไม่หยุดกระตุกต่อมเผือก ลั่นคำใบ้ต่อเนื่อง “คือถ้าใช่ คนนี้โปรไฟล์ดีมาก กูจอง หน้าตี๋ ๆ และทายาทเครือระดับประเทศ หมื่นล้านไปเลย” งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่เชียร์ เบลล่าเหมาะกับนักธุรกิจสุด ๆ

โดยต่อมาชาวเน็ตได้มีการเปิดวาร์ปหนุ่มตี๋รายนี้คือชวิณ เจียรวนนท์ เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และเป็นนักลงทุนหนุ่มรุ่นใหม่

ล่าสุดเพจ เจ๊มอย 108 ได้มีการเป็นภาพโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ขณะไปทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนแบบชิวๆ พร้อมระบุแคปชั่นว่า … กู: รังเกียจเดียดฉันท์กูปานนี้ กูก็ลูกพระยานาหมื่น จะให้กูเงียบปากรึ แค่เห็นไกลๆ กูยังเขินแทนแม่นายยยย เค้าโอบกันมั้ยอ่า? รอแม่นายตอบละกัน ปล.ถ้าแค่เพื่อน โยนมาทางอิพิมนะ พร้อม!! #อิพิมเมียทายาทหมื่นล้าน

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์กันสนั่นและรอแม่นายเบลล่า ออกมาไขข้อสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นแค่เพื่อนสนิทหรือว่าที่หวานใจคนใหม่กันแน่จ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *